Categories
Uncategorized

QUY CHUẨN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Chăm sóc khách hàng với chất lượng cao luôn là ưu tiên hàng đầu của MoneyCat.
MoneyCat tuyệt đối không thỏa hiệp và cam kết kiểm soát chặt chẽ Quy tắc ứng xử và phản ứng với các hành vi không phù hợp của đối tác với khách hàng, chẳng hạn như hành vi thiếu tôn trọng, giao tiếp quá mức,… Việc vi phạm Quy tắc ứng xử có thể dẫn đến việc bị đình chỉ hoặc chấm dứt hợp tác với đối tác đó.
Vui lòng gửi thông tin đến https://moneycat.vn/cabinet/feedback nếu Quý khách nhận thấy bất kỳ bất thường nào hoặc nếu Quý khách có bất kỳ phàn nàn nào về dịch vụ của chúng tôi. Yêu cầu của bạn sẽ được ban lãnh đạo công ty xử lý trong vòng 1-3 ngày làm việc.

Phụ lục: Quy tắc ứng xử với khách hàng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *