Categories
Uncategorized

QUY TẮC ỨNG XỬ

Dù tính chất của cuộc đối thoại và các hành vi khiêu khích từ phía khách hàng có thế nào thì nhân viên cũng phải tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn giao tiếp.

  1. Lịch sự – chào hỏi – giới thiệu khi bắt đầu trao đổi với khách hàng
  2. Không nói cộc cằn, trống không, cáu gắt, tranh cãi với khách hàng , trao đổi với giọng nói thể hiện sự tôn trọng và tránh cách nói chuyện cợt nhả.
  3. Nói năng rõ ràng, mạch lạc, âm lượng vừa đủ.
  4. Quan tâm đến khó khăn của khách hàng để hỗ trợ kịp thời.
  5. Nắm vững chuyên môn và nghiệp vụ. Trả lời đầy đủ và rõ ràng những câu hỏi, thắc mắc của khách hàng
  6. Không được phép làm tổn thương tinh thần và sỉ nhục nhân phẩm của khách , xúc phạm khách  hoặc dùng những lời lẽ thô tục.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *